2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title ตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม  
Date of Distribution 3 October 2020 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation”  
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     Province/State ขอนแก่น  
     Conference Date 3 October 2020 
     To 3 October 2020 
Proceeding Paper
     Volume ปีที่ 7 พ.ศ. 2563 
     Issue
     Page 621-630 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โดยการศึกษาวิจัยนี้ใช้ขั้นตอนการสังเคราะห์งานวิจัยเชิงวิชาการ วิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากสองแหล่ง ซึ่งประกอบด้วย แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ ที่ได้จากการทบทวรรณกรรม และเอกสารที่มีความเกี่ยวข้อง และแหล่งข้อมูลปฐมภูมิ วิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ในรูปแบบของการสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อหาตัวแปรที่สังเกตได้จากการวิเคราะห์ สังเคราะห์ และสรุปผล โดยคัดเลือกตัวแปรที่มีค่าความถี่มากกว่าครึ่งหนึ่งขององค์ประกอบทั้งหมด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นกรอบแนวคิดในการวิจัยองค์ประกอบเชิงสำรวจ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเป็นแนวทางในการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคามต่อไป 
Author
615740151-7 Miss NANTIWA SAENKHAM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0

<
forum