Research Title |
ตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
|
Date of Distribution |
3 October 2020 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation” |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
3 October 2020 |
To |
3 October 2020 |
Proceeding Paper |
Volume |
ปีที่ 7 พ.ศ. 2563 |
Issue |
1 |
Page |
621-630 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โดยการศึกษาวิจัยนี้ใช้ขั้นตอนการสังเคราะห์งานวิจัยเชิงวิชาการ วิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากสองแหล่ง ซึ่งประกอบด้วย แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ ที่ได้จากการทบทวรรณกรรม และเอกสารที่มีความเกี่ยวข้อง และแหล่งข้อมูลปฐมภูมิ วิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ในรูปแบบของการสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อหาตัวแปรที่สังเกตได้จากการวิเคราะห์ สังเคราะห์ และสรุปผล โดยคัดเลือกตัวแปรที่มีค่าความถี่มากกว่าครึ่งหนึ่งขององค์ประกอบทั้งหมด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นกรอบแนวคิดในการวิจัยองค์ประกอบเชิงสำรวจ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเป็นแนวทางในการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคามต่อไป |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|