ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation” |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
ปีที่ 7 พ.ศ. 2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
621-630 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โดยการศึกษาวิจัยนี้ใช้ขั้นตอนการสังเคราะห์งานวิจัยเชิงวิชาการ วิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากสองแหล่ง ซึ่งประกอบด้วย แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ ที่ได้จากการทบทวรรณกรรม และเอกสารที่มีความเกี่ยวข้อง และแหล่งข้อมูลปฐมภูมิ วิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ในรูปแบบของการสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อหาตัวแปรที่สังเกตได้จากการวิเคราะห์ สังเคราะห์ และสรุปผล โดยคัดเลือกตัวแปรที่มีค่าความถี่มากกว่าครึ่งหนึ่งขององค์ประกอบทั้งหมด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นกรอบแนวคิดในการวิจัยองค์ประกอบเชิงสำรวจ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเป็นแนวทางในการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคามต่อไป |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|