2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู GUIDELINES TO INCREASE SALES VOLUME OF PANGPREAW CAFÉ&FOOD, MUANG DISTRICT, NONGBUA LAMPHU PROVINCE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 พฤศจิกายน 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการระดับชาติ นนทรีอีสาน ครั้งที่8 "นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อคุณภาพชีวิตและสังคมที่ยั่งยืน" (Innovation and Technology for Quality of Life and Sustainable Society) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร 
     สถานที่จัดประชุม ห้องประชุมระพีสาคริก อาคารเทคโนโลยีสารสนเทศ 
     จังหวัด/รัฐ สกลนคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 28 พฤศจิกายน 2563 
     ถึง 28 พฤศจิกายน 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ปีที่ 8 (พ.ศ. 2563) 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1085-1092 
     Editors/edition/publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร 
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู 2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู และ 3) เพื่อกำหนดแนวทางในการเพิ่มยอดขายร้อยละ20 ให้กับร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งจากสภาวะการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของคู่แข่งรายใหม่ในธุรกิจร้านกาแฟ รวมถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้มีผู้เข้ามาใช้บริการลดน้อยลง จึงส่งผลกระทบกับยอดขายและผลกำไรที่ลดตามลงไปของร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด โดยทำการศึกษาจากการใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูล จำนวน 400 ตัวอย่าง จากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา บุคคลวัยทำงานและกลุ่มประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังทำการศึกษาวิเคราะห์เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการแข่งขัน การวิเคราะห์ถึงส่วนประสมทางการตลาด และการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค ที่มีผลต่อยอดขายของร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด ซึ่งสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยจากผลการศึกษาสามารถนำผลที่ได้มาประยุกต์ใช้เป็นแนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับร้านปังเปรียวคาเฟ่แอนด์ฟู้ด อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการ เพิ่มความหลากหลายของเมนูขนมหวาน 2) โครงการ Check Me in PangPreaw 3) โครงการ ของว่างฟรีสำหรับปาร์ตี้ 4 คนขึ้นไป และ 4) โครงการ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเข้าร่วมกับ Food Panda 
ผู้เขียน
615740052-9 น.ส. ตริตาภรณ์ ศรีคัฒนพรหม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0