| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Lesson Study and Open Approach: A Case Study of 1st Grade Classroom,
Khon Kaen University Demonstration School (International Division) |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
15 กันยายน 2560 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) |
| สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University, Japan |
| จังหวัด/รัฐ |
Nagoya |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2560 |
| ถึง |
27 พฤศจิกายน 2560 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
- |
| Issue (เล่มที่) |
- |
| หน้าที่พิมพ์ |
- |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|