| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDENTS' VALUES ABOUT MATHEMATICAL STORIES AND CONNECTIONS IN TERM OF LEARNING MATHEMATICS IN THE CONTEXT OF CLASSROOM USING OPEN APPROACH |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กรกฎาคม 2560 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
The 41st Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME 41) |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the International Group for the Psychology of Mathematics Education |
| สถานที่จัดประชุม |
Singapore |
| จังหวัด/รัฐ |
|
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
17 กรกฎาคม 2560 |
| ถึง |
22 กรกฎาคม 2560 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2 |
| Issue (เล่มที่) |
- |
| หน้าที่พิมพ์ |
2-43 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|