ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สาขาซอยโรงพยาบาลสระบุรี
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 พฤษภาคม 2564 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุททางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 พฤษภาคม 2564 |
ถึง |
22 พฤษภาคม 2564 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
9 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
2113-2123 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สาขาซอยโรงพยาบาลสระบุรี โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลกับลูกค้า จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการซักและอบแห้ง โดยมาใช้บริการในช่วงเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ความถี่ในการใช้บริการ 2 ครั้ง/สัปดาห์
และมีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 100 - 200 บาท/สัปดาห์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ พบว่า ลูกค้าให้ความสำคัญระดับมากในทุกด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ โดยมีหัวข้อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจที่อยู่ในระดับมากที่สุด ได้แก่ เครื่องซักผ้ามีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมของจำนวนผ้า โดยมีทั้งเครื่องซักและเครื่องอบให้บริการ เครื่องทำงานมีประสิทธิภาพ สามารถทำความสะอาดผ้าได้ดี ไม่มีกลิ่นอับ และบริษัทมีความน่าเชื่อถือในมาตรฐานของเครื่องซักอบและการบริการ
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|