2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประเมินปัจจัยแห่งความสาเร็จของ คุณภาพการบริการของบริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 มิถุนายน 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งำนประชุมวิชำกำรระดับชำติ สำขำบริหำรธุรกิจและกำรบัญชี ครั้งที่ 9 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย 
     สถานที่จัดประชุม มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 พฤษภาคม 2564 
     ถึง 22 พฤษภาคม 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2564 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 2578-2587 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการ บริการของบริษัท ABC จา กัด กรุงเทพมหานคร และเพื่อประเมินปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการบริการของ บริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามวัดความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่ง ความสา เร็จปัจจัยแห่งความสาเร็จของคุณภาพการบริการ 7 ด้าน จา นวน 30 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่างจา นวน 73 คน และ ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสาคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ในการประเมินผล ผลการศึกษาพบว่า มี 4 ข้อ ใน 3 ด้าน คือ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริม 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์และด้านคุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ ที่ทา ดีอยู่แล้วต้องรักษาไว้และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดา เนิน การแก้ไข ดังนี้ ด้านกลยุทธ์การจัดการร้านค้า ด้านกล ยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์ ด้านความสามารถในการแข่งขันด้านราคา ด้านละ 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมและด้าน คุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ 
ผู้เขียน
625740258-0 นาย สิทธิพันธุ์ ใยพันธ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0