ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประเมินปัจจัยแห่งความสาเร็จของ
คุณภาพการบริการของบริษัท ABC จากัด
กรุงเทพมหานคร |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 มิถุนายน 2564 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งำนประชุมวิชำกำรระดับชำติ สำขำบริหำรธุรกิจและกำรบัญชี ครั้งที่ 9 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย |
สถานที่จัดประชุม |
มหำวิทยำลัยหอกำรค้ำไทย |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 พฤษภาคม 2564 |
ถึง |
22 พฤษภาคม 2564 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2564 |
Issue (เล่มที่) |
9 |
หน้าที่พิมพ์ |
2578-2587 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการ
บริการของบริษัท ABC จา กัด กรุงเทพมหานคร และเพื่อประเมินปัจจัยแห่งความสา เร็จของคุณภาพการบริการของ
บริษัท ABC จากัด กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามวัดความสาคัญและผลการปฏิบัติงานของปัจจัยแห่ง
ความสา เร็จปัจจัยแห่งความสาเร็จของคุณภาพการบริการ 7 ด้าน จา นวน 30 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่างจา นวน 73 คน และ
ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสาคัญและผลการปฏิบัติงาน (IPA) ในการประเมินผล ผลการศึกษาพบว่า มี 4 ข้อ ใน
3 ด้าน คือ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริม 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์และด้านคุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ
1 ข้อ ที่ทา ดีอยู่แล้วต้องรักษาไว้และมีปัจจัยที่ต้องเร่งดา เนิน การแก้ไข ดังนี้ ด้านกลยุทธ์การจัดการร้านค้า ด้านกล
ยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์ ด้านความสามารถในการแข่งขันด้านราคา ด้านละ 2 ข้อ ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมและด้าน
คุณภาพบริการหลังการขาย ด้านละ 1 ข้อ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|