2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ รูปแบบธุรกิจของร้าน PhilosoPlant.th – ผู้ชายขายพืช (BUSINESS MODEL OF PHILOSOPLANT.TH – THE MAN SELLING PLANTS) 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 พฤษภาคม 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติสาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 9 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 พฤษภาคม 2564 
     ถึง 22 พฤษภาคม 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ปีที่ 9  
     Issue (เล่มที่) เล่มที่ 1 
     หน้าที่พิมพ์ หน้าที่ 995 - 1006 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อไม้ด่างของผู้บริโภค ที่อยู่ในกลุ่มผู้คนรักไม้ด่างบนสื่อออนไลน์ รูปแบบวิธีการวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถามเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลกับผู้ซื้อไม้ด่างบนสื่อออนไลน์ จำนวน 400 คน การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่ซื้อ Philodendron pink princess ผ่านเฟซบุ๊ก มีการจัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย วัตถุประสงค์ที่ซื้อเพื่อนำมาใช้ประดับตกแต่งบ้าน โดยทำการตัดสินใจซื้อด้วยท่านตัวเอง มีค่าใช้จ่าย 2,001-3,000 บาทต่อครั้ง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อไม้ด่างบนสื่อออนไลน์ พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด 7 ปัจจัย ได้แก่ ไม้ด่างมีความหลากหลาย การแจ้งราคาไม้ด่างอย่างชัดเจน การตอบคำถามและให้ข้อมูลที่รวดเร็ว ความสะดวกในการติดต่อ ช่องทางการชำระเงินมีหลายช่องทาง 
ผู้เขียน
605740045-5 นาย ธนุพล สังฆรัตน์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0