2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้แทนยาในยุคดิจิตอลออนไลน์ กรณีศึกษาบริษัท ABC (ประเทศไทย) จำกัด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กันยายน 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ The 4th National Conference on Business, Informatics, and Management (NCBIM 2021) ภายใต้หัวข้อ “One Business One Platform”  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 
     สถานที่จัดประชุม การประชุมในรูปแบบออนไลน์ (Online Conference) 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพฯ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 9 กันยายน 2564 
     ถึง 10 กันยายน 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2564 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 478 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ ในปัจจุบันการตลาดเนื้อหา เช่นการสัมมนาออนไลน์ (Webinar) และสื่อสังคมออนไลน์ถูกนำมาประยุกต์ใช้อย่างแพร่หลายในช่วงโควิด-19 เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกหรือกระตุ้นการมีส่วนร่วมของแพทย์แทนการพบแบบเผชิญหน้า การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้แทนยาในยุคดิจิตอลออนไลน์ ของบริษัท ABC (ประเทศไทย) จำกัด เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ และเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้วิธีการสัมภาษเชิงลึกแบบกึ่งโครงสร้าง (Semi-structured interview) โดยมีเกณฑ์การคัดเข้าทั้งหมด 3 เกณฑ์ ซึ่งได้ผู้ให้ข้อมูลหลัก 10 ราย การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงเนื้อหา (Content Analysis) และค่าเฉลี่ยความถี่ถ่วงน้ำหนัก (Frequency-Weighted Average Score: FWA Score) ตรวจสอบข้อมูลโดยวิธีการตรวจสอบสามเส้า (Triangulation) ผลการวิจัย พบว่า ปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญประเมินได้ 9 ปัจจัย ดังนี้ 1) แรงจูงใจภายนอก 2) การตลาดเนื้อหา 3) สื่อสังคมออนไลน์ 4) ทักษะการสื่อสาร 5) ความรู้เกี่ยวกับลูกค้า 6) ทักษะด้านการวิเคราะห์ 7) ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น 8) บุคลิกภาพแบบเปิดรับประสบการณ์ 9) ทักษะด้านการจัดการ จากผลการวิจัยนี้นำไปสู่การไปใช้ประโยชน์ในบริษัทยาและผู้แทนยาให้ประสบความสำเร็จต่อไป 
ผู้เขียน
625740192-4 นาย ธนกร เหลืองอังกูร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ได้รับรางวัล 
     ชื่อรางวัล การนำเสนอดีเด่น (Best Presentation Award) 
     ประเภทรางวัล รางวัลด้านวิชาการ วิชาชีพ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 
     วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล 10 กันยายน 2564 
แนบไฟล์
Citation 0