2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อมั่นในตราสินค้ากับการเป็นผู้สนับสนุนตราสินค้า และการสื่อสารแบบปากต่อปากของ กลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ ณัฐ ฮอนด้าบิ๊กวิง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 25 September 2021 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 25 September 2021 
     To 25 September 2021 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 565 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
625740167-3 Miss KRITTIYA KEAWCHAUM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0