2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625740167-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กฤติญา เขียวชอุ่ม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KRITTIYA KEAWCHAUM
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 27/2563 ประกาศ ณ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) แนวทางการเสริมสร้างลูกค้าให้เป็นผู้สนับสนุนตราสินค้าของ ณัฐ ฮอนด้าบิ๊กวิง จังหวัดขอนแก่น 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) AN APPROACH TO STRENGTHENING COSTUMERS TO BECOME BRAND ADVOCACY OF HONDA BIG WING KHON KAEN PROVINCE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 3 เมษายน 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 28 มิถุนายน 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 กรกฎาคม 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 กรกฎาคม 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ทิพย์วรรณา งามศักดิ์ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 24/2564 ลว. 22 กุมภาพันธ์ 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อมั่นในตราสินค้ากับการเป็นผู้สนับสนุนตราสินค้า และการสื่อสารแบบปากต่อปากของ กลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ ณัฐ ฮอนด้าบิ๊กวิง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 กันยายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กันยายน 2564 ถึง 25 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 565  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper