ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความพึงพอใจ ความจงรักภักดี และการบอกปากต่อปากของลูกค้า สถาบันเรียนพิเศษหนองบัวลาภู By บ้านครูน้อย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤษภาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 13 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 พฤษภาคม 2568
ถึง
24 พฤษภาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
Virtual-Conference ผ่านระบบ Microsoft Teams มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
จังหวัด/รัฐ |
126/1 ถนนวิภาวดรังสิต แขวงรัชดาภเิ ษก เขตดนิ แดง กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ (662) 697-6000 โทรสาร (662) 697-2126 |
Proceeding Paper Volume |
12 |
Proceeding Paper Issue |
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความพึงพอใจ ความ จงรักภักดี และการบอกปากต่อปากของลูกค้า |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
85-96 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |