2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article แนวทางการสร้างการรับรู้และจดจำตราสินค้าโดยใช้สุนทรียสาธกกรณีศึกษา ฟู้ดทรัคก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาซอย17 อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด 
Date of Acceptance 1 October 2021 
Journal
     Title of Journal วารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) สาขา มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ E-ISSN 2672-9644 
     Standard TCI 
     Institute of Journal บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     ISBN/ISSN  
     Volume 10 
     Issue
     Month มกราคม-เมษายน
     Year of Publication 2022 
     Page  
     Abstract การศึกษาเรื่อง แนวทางการสร้างการรับรู้และจดจำตราสินค้าโดยใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษา ฟู้ดทรัคก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาซอย17 อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเป็นการสร้างฟู้ดทรัคก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาซอย17 ในอนาคต โดยการเก็บข้อมูลผ่านการสัมภาษณ์ลูกค้าลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาซอย17 จำนวน 20 คน ลูกค้าที่ยังไม่เคยมาทานร้านก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาซอย17 จำนวน 20 คน และเจ้าของร้านฟู้ดทรัคอื่นๆ 5 ร้าน จากนั้นนำข้อมูลมาหาปัจจัยที่เป็นจุดร่วมและปัจจัยที่เป็นจุดโดดเด่นร่วมกับการวิเคราะห์ซออาร์ โดยผ่านการดำเนินงานตามกระบวนการสุนทรียสาธก (วงจร-4D) จากนั้นจัดทำโครงการระยะสั้น 2 โครงการ คือ 1) สร้างโลโก้ โอ้โหน่ามอง พบว่าลูกค้าที่ร้านจำนวน 40 คน เกิดการรับรู้และจดจำโลโก้หลังจากที่เผยแพร่โลโก้ไป ได้จำนวน 31 คน คิดเป็นร้อยละ77.5 2) มาตามรีวิวดัง พบว่าจำนวนการกดไลค์และกดแชร์ในเพจของร้านในระยะเวลา1เดือนการกดไลค์เพิ่มขึ้น 85 ไลค์ และการกดแชร์เพิ่มขึ้น 52 แชร์ สำหรับโครงการระยะยาว สปอนเซอร์งานสมมาน้ำคืนเพ็งเส็งประทีป และ Bento goes around ผู้ศึกษาได้วางแนวทางไว้เพื่อปฏิบัติงานในอนาคตต่อไป 
     Keyword การรับรู้ตราสินค้า กระบวนการสุนทรียสาธก ซออาร์ 
Author
625740006-7 Miss WIPHAWAN ARBSUWAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0