2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการยูทูปพรีเมี่ยม Factors affecting the decision to apply for YouTube Premium 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 พฤศจิกายน 2564 
วารสาร
     ชื่อวารสาร ชีวิตวิถีใหม่สู่ความยั่งยืนในยุคดิจิทัล (New Normal for Sustainability in the Digital Era) 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ 
     ISBN/ISSN  
     ปีที่  
     ฉบับที่  
     เดือน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
     หน้า  
     บทคัดย่อ งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการยูทูปพรีเมี่ยม โดยมีการศึกษาจากตัวแปร อันได้แก่ ปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ปัจจัยด้านการรับรู้ความสนุกสนาน ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ด้านการใช้งาน และปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายด้านการใช้งาน ซึ่งมีการเก็บแบบสอบถามผ่านแบบฟอร์มสื่อออนไลน์ที่ได้จัดเตรียมไว้ในรูปแบบ QR CODE สำหรับสแกนเพื่อทำแบบสอบถามแล้วนำ QR CODE ไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยผู้ศึกษาได้กระจายสถานที่เก็บข้อมูลออกเป็นทั่วเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น อันได้แก่ ริมบึงแก่นนคร ริมบึงหนองโคตร ตลาดต้นตาล โรงอาหารคอมเพล็ก มหาวิทยาลัยขอนแก่น และลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และนำไปทดสอบทางสถิติด้วยการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysis) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ปัจจัยด้านการรับรู้ความสนุกสนาน ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ด้านการใช้งาน และปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายด้านการใช้งาน มีผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการยูทูปพรีเมี่ยม 
     คำสำคัญ อิทธิพลทางสังคม, ความไว้วางใจ, การรับรู้ด้านความสนุกสนาน, การรับรู้ประโยชน์ในการใช้งาน, การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน 
ผู้เขียน
615210031-0 นาย เทพวิทิต บุญเจริญ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0