2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบฉากสถานการณ์เป็นฐานที่ส่งเสริมทักษะการคิดแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เรื่อง ธรณีพิบัติภัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 มิถุนายน 2565 
การประชุม
     ชื่อการประชุม NCTechED14 & ICTechED9 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Technical Education 
     สถานที่จัดประชุม King Mongkut's University of Technology North Bangkok (KMUTNB), Thailand 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 9 มิถุนายน 2565 
     ถึง 10 มิถุนายน 2565 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2022 
     Issue (เล่มที่) 14 
     หน้าที่พิมพ์ 38 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ The objective of this research is to design and development of scenario based learning environment to enhance creative problem solving of geohazards for 10th grade students. The developmental research type I. Research methodology are document analysis, survey. The result revealed that ; the interactive learning environment comprise of 5 components as following: 1) Problem base 2) Resource 3) Collaboration 4) Scaffolding, and 5) Coaching. And the results from the study of the efficiency of the learning environment by experts found effective consistent with all aspects and can be used in research in the next process. 
ผู้เขียน
635050015-0 น.ส. สุดารัตน์ จันทะเทพ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0