ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Secondary School Students’ Computational Thinking in Synchronized Inquiry-based Collaborative Learning on Photosynthesis with a Support of Online-mediated System Modeling Tool |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 กรกฎาคม 2565 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
2022 EASE International Conference: Broadening the Horizons of Science Education for New Global Challenges and Opportunities |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
East-Asian Association for Science Education (EASE) |
สถานที่จัดประชุม |
Kyungpook National University (Online) |
จังหวัด/รัฐ |
Daegu, Korea |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 กรกฎาคม 2565 |
ถึง |
26 กรกฎาคม 2565 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
8 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
153-162 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ได้รับรางวัล |
ชื่อรางวัล |
ฺBest Oral Presentation Award for Students |
ประเภทรางวัล |
รางวัลด้านวิชาการ วิชาชีพ |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
East-Asian Association for Science Education (EASE): 2022 |
วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล |
26 กรกฎาคม 2565 |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|