2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Secondary School Students’ Computational Thinking in Synchronized Inquiry-based Collaborative Learning on Photosynthesis with a Support of Online-mediated System Modeling Tool 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 กรกฎาคม 2565 
การประชุม
     ชื่อการประชุม 2022 EASE International Conference: Broadening the Horizons of Science Education for New Global Challenges and Opportunities 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม East-Asian Association for Science Education (EASE) 
     สถานที่จัดประชุม Kyungpook National University (Online) 
     จังหวัด/รัฐ Daegu, Korea 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 กรกฎาคม 2565 
     ถึง 26 กรกฎาคม 2565 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 153-162 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
635050032-0 นาย พัสกร สาพันธ์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ได้รับรางวัล 
     ชื่อรางวัล ฺBest Oral Presentation Award for Students 
     ประเภทรางวัล รางวัลด้านวิชาการ วิชาชีพ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล East-Asian Association for Science Education (EASE): 2022 
     วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล 26 กรกฎาคม 2565 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum