| ชื่อบทความ |
การพัฒนาการรู้เรื่องภูมิศาสตร์ (Geo-literacy) รายวิชา ส 23102 สังคมศึกษา ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนเชิงรุกตามแนวคิดของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action) ร่วมกับการใช้การ์ดเกม (Card Game) |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 สิงหาคม 2565 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
| ISBN/ISSN |
1906-0181 |
| ปีที่ |
16 |
| ฉบับที่ |
3 |
| เดือน |
กันยายน-ธันวาคม |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
| หน้า |
|
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
การรู้เรื่องภูมิศาสตร์ (Geo-literacy); วิธีการสอนเชิงรุกตามแนวคิดของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action); การ์ดเกม (Card Game) |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|