ชื่อบทความ |
การพัฒนาการรู้เรื่องภูมิศาสตร์ (Geo-literacy) รายวิชา ส 23102 สังคมศึกษา ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนเชิงรุกตามแนวคิดของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action) ร่วมกับการใช้การ์ดเกม (Card Game) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 สิงหาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
1906-0181 |
ปีที่ |
16 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กันยายน-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
การรู้เรื่องภูมิศาสตร์ (Geo-literacy); วิธีการสอนเชิงรุกตามแนวคิดของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action); การ์ดเกม (Card Game) |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|