ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาการรู้เรื่องภูมิศาสตร์ (Geo-literacy) รายวิชา ส 23102 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนเชิงรุกตามแนวคิดของจังหวัดอะคิตะ (Akita Action) ร่วมกับการใช้การ์ดเกม (Card Game) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF GEO-LITERACY OF GRADE 9 IN THE S 23102 SOCIAL STUDIES USING AKITA ACTION WITH CARD GAME |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสังคมศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
31 กรกฎาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.693/2564 ลว. 23 กรกฎาคม 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
27 สิงหาคม 2564 |
13% ภาคต้น 2564 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
27 เมษายน 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 111/2565 ลว. 20 เมษายน 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
28 เมษายน 2565 |
Excellent |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
8 มิถุนายน 2565 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
6 กรกฎาคม 2565 |
เสนอ กก.คณะ 14 ต.ค. 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|