Title of Article |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา ผู้บริโภคสินค้าแกดเจ็ต |
Date of Acceptance |
23 September 2022 |
Journal |
Title of Journal |
วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
Standard |
TCI |
Institute of Journal |
มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
ISBN/ISSN |
|
Volume |
12 |
Issue |
3 |
Month |
กรกฎาคม - กันยายน |
Year of Publication |
2022 |
Page |
|
Abstract |
|
Keyword |
ความเป็นผู้นำในตราสินค้า คุณภาพความสัมพันธ์ต่อตราสินค้า การสนับสนุนตราสินค้า แกดเจ็ต |
Author |
|
Reviewing Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
Level of Publication |
ชาติ |
citation |
false |
Part of thesis |
true |
Attach file |
|
Citation |
2
|
|