2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา ผู้บริโภคสินค้าแกดเจ็ต  
Date of Acceptance 23 September 2022 
Journal
     Title of Journal วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
     Standard TCI 
     Institute of Journal มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
     ISBN/ISSN  
     Volume 12 
     Issue
     Month กรกฎาคม - กันยายน
     Year of Publication 2022 
     Page  
     Abstract  
     Keyword ความเป็นผู้นำในตราสินค้า คุณภาพความสัมพันธ์ต่อตราสินค้า การสนับสนุนตราสินค้า แกดเจ็ต 
Author
627210001-4 Miss ORANICH KUMGLIANG [Main Author]
Business Administration and Accountancy Doctoral Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 2