| Title of Article |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา ผู้บริโภคสินค้าแกดเจ็ต |
| Date of Acceptance |
23 September 2022 |
| Journal |
| Title of Journal |
วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
| Standard |
TCI |
| Institute of Journal |
มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
| ISBN/ISSN |
|
| Volume |
12 |
| Issue |
3 |
| Month |
กรกฎาคม - กันยายน |
| Year of Publication |
2022 |
| Page |
|
| Abstract |
|
| Keyword |
ความเป็นผู้นำในตราสินค้า คุณภาพความสัมพันธ์ต่อตราสินค้า การสนับสนุนตราสินค้า แกดเจ็ต |
| Author |
|
| Reviewing Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| Level of Publication |
ชาติ |
| citation |
false |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Attach file |
|
| Citation |
2
|
|
|