ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าที่ใช้บริการ แอพพลิเคชัน K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดอุดรธานี
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ตุลาคม 2565 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
ประชุมวชิาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำป 2565 The 9 th National Conference on Business Management and Innovation 2022 (NCBMI 2022) วันที่ 1 ตุลาคม 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
1 ตุลาคม 2565 |
ถึง |
1 ตุลาคม 2565 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
9 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
146 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|