2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าที่ใช้บริการ แอพพลิเคชัน K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดอุดรธานี  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ตุลาคม 2565 
การประชุม
     ชื่อการประชุม ประชุมวชิาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำป 2565 The 9 th National Conference on Business Management and Innovation 2022 (NCBMI 2022) วันที่ 1 ตุลาคม 2565 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 1 ตุลาคม 2565 
     ถึง 1 ตุลาคม 2565 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 146 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
635740124-2 นาย สินมหัต เข็มเพ็ชร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0