ชื่อบทความ |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
2 กันยายน 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
อาหารแปรรูปแช่แข็ง กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขา |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|