2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 2 กันยายน 2565 
วารสาร
     ชื่อวารสาร กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
     ISBN/ISSN  
     ปีที่  
     ฉบับที่  
     เดือน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
     หน้า  
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ อาหารแปรรูปแช่แข็ง กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขา 
ผู้เขียน
635740239-5 น.ส. เปรมริกา เทียมทะนง [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0