ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความพึงพอใจกับความจงรักภักดีและ
กับการบอกต่อปากต่อปากของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัดฉัตรชัยเจริญ จังหวัดขอนแก่น
Relationship between Customer Experience with Customer Loyalty, Customer Satisfaction, and Word of Mouth of Customers of Chatchaicharoen Limited Partnership, Khon Kaen Province |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 พฤษภาคม 2566 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 และในวาระครบรอบ 60 ปีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผ่านระบบ Cisco Webex |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 พฤษภาคม 2566 |
ถึง |
20 พฤษภาคม 2566 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
11 |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
11-24 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|