2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความพึงพอใจกับความจงรักภักดีและ กับการบอกต่อปากต่อปากของลูกค้าห้างหุ้นส่วนจำกัดฉัตรชัยเจริญ จังหวัดขอนแก่น Relationship between Customer Experience with Customer Loyalty, Customer Satisfaction, and Word of Mouth of Customers of Chatchaicharoen Limited Partnership, Khon Kaen Province 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 พฤษภาคม 2566 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 และในวาระครบรอบ 60 ปีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผ่านระบบ Cisco Webex 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 พฤษภาคม 2566 
     ถึง 20 พฤษภาคม 2566 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 11 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 11-24 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
645740144-7 น.ส. กมลชนก ฉัตรชัยพลรัตน์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum