2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Coolness, Brand Love, and Brand Equity: Evidence from MICE Khon Kaen  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2566 
การประชุม
     ชื่อการประชุม WRFASE International Conference 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World research forum for advances in science and engineering 
     สถานที่จัดประชุม Kyoto Tokyu Hotel 
     จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2566 
     ถึง 11 พฤษภาคม 2566 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2023 
     Issue (เล่มที่) 397 
     หน้าที่พิมพ์ 13-16 
     Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research 
     บทคัดย่อ This quantitative study aims to investigate the interrelationship between brand coolness, brand love and brand equity of MICE Khon Kaen. A questionnaire was used to collect data from 360 MICE tourists in Khon Kaen. The measurement and structural models were analyzed with Structural Equation Modeling (SEM). The results of this study showed that brand coolness has the positive relationship with brand love and brand love has the positive relationship with brand equity.  
ผู้เขียน
645210040-2 น.ส. ปรีดาพร บาตรโพธิ์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0