ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
ความเท่ในตราสินค้า, ความรักในตราสินค้า และคุณค่าตราสินค้า กรณีศึกษาการท่องเที่ยวไมซ์ จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
Brand coolness, Brand love and Brand Equity : A case of MICE Khon Kaen |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
19 พฤศจิกายน 2565 |
ผ่านระบบ GS Form |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 พฤศจิกายน 2565 |
สอบผ่าน |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
13 กุมภาพันธ์ 2566 |
ประกาศกำหนดวันสอบ ที่ 94/2565 ลว 19 มกราคม 2566 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
3 มีนาคม 2566 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจฯที่ 26/2566 ลว 3 มีนาคม 2566 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
27 พฤษภาคม 2566 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
27 พฤษภาคม 2566 |
สอบผ่าน |
F
รับรองการแก้ไข
|
11 มิถุนายน 2566 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
19 มิถุนายน 2566 |
ส่งเล่มฉบับสมบูรณ์ 19 มิถุนายน 2566 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
|
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|