2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 33863   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Anon Khamwon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
667210007-6  นาย ธีรภัทร ปัญญาพฤกษ์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 1.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 84/2567 ลว 3 พฤษภาคม 2567  
667210010-7  นาง สุภาวดี คชรัตน์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 83/2567 ลว 3 พฤษภาคม 2567  
657210009-1  น.ส. ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 119/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566  
657210016-4  น.ส. ปริชาติ นิตยาชิต  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 120/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566  
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665210012-9  น.ส. จุฑาวรรณ อุตรมาตย์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งเปลี่ยนแปลงอาจารย์ที่ปรึกษาฯ ที่ 244/2567 ลว 16 ตุลาม 2567  
665210013-7  น.ส. เปรมิกา โกรัมย์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งเปลี่ยนแปลงอาจารย์ที่ปรึกษาที่ 252/2567 ลว 24 ตุลาคม 2567  
665210038-1  น.ส. ณิชาพร คงถึง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (กลุ่มเรียนภาษาอังกฤษ) แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งเปลี่ยนแปลง ที่ 240/2567 ลว 8 ตุลาคม 2567  
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   7   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ THE IMPACT OF BRAND COOLNESS AND BRAND LOVE ON BRAND ENGAGEMENT: A CASE OF MICRO-INFLUENCER ON INSTAGRAM 
ชื่อวารสาร Institute for Technology and Research (ITRESEARCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE 
ISBN/ISSN 978-93-90150-28-1  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 August 2024 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Jealousy, and Purchase Intention of Big Bike Motorcycle. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2560 ถึง 11 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม Sapporo Cafe  จังหวัด/รัฐ Hokkaido, Japan 
Proceeding Paper Volume 01  Proceeding Paper Issue 01 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 120-128  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Dr. Banyat Sroysang 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERINCE QUALITY, CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND ADVOCACY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND AWARENESS, ONLINE CUSTOMER EXPERIENCE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF ONLINE TRAVEL AGENCIES 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics 2020 (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERIENCE QUALITY, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF COUNTER BRAND COSMETIC 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTERDISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks  
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA  จังหวัด/รัฐ Kajang, Selangor, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 97-105  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND EXPERIENCE, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF PREMIUM SMARTPHONE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 26-33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Academia Industry Networks (002911676-U), Kajang, Selangor, Malaysia 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Innovation, Brand Trust, and Brand Loyalty of E-Marketplace in Thailand  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-8  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND LEADERSHIP, BRAND TRUST, AND BRAND LOYALTY OF FASHION BRAND IN E-MARKETPLACE.  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 89-96  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND COOLNESS, BRAND ENGAGEMENT AND BRAND EQUITY OF LUXURY BRAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กรกฎาคม 2564 ถึง 29 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 111-118  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Impact of Brand Experience on Brand Coolness, and Brand Equity: A Case of MICE Tourism 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2566 
ชื่อการประชุม WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2566 ถึง 11 พฤษภาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World research forum for advances in science and engineering 
สถานที่จัดประชุม Kyoto Tokyu Hotel  จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
Proceeding Paper Volume 2023  Proceeding Paper Issue 397 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 17-20  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ THE INFLUENCE OF BRAND COOLNESS, BRAND LOVE, AND BRAND ENGAGEMENT ON CUSTOMER DELIGHT OF LIVE STREAMING 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 สิงหาคม 2567 
ชื่อการประชุม International Conference on Humanities, Social Science and Business Management 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 สิงหาคม 2567 ถึง 11 สิงหาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม WRFASE International Conference 
สถานที่จัดประชุม Hearton Hotel Kyoto  จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
Proceeding Paper Volume 2024  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 27-31  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research (ITRESEARCH) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 11 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ LIVE STREAMING ATTRIBUTES, BRAND COOLNESS, AND CUSTOMER DELIGHT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 สิงหาคม 2567 
ชื่อการประชุม International Conference on Humanities, Social Science and Business Management 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 สิงหาคม 2567 ถึง 11 สิงหาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Research Forum for advances in Science and Engineering (WRFASE)  
สถานที่จัดประชุม Hearton Hotel Kyoto  จังหวัด/รัฐ เกียวโต ญี่ปุ่น 
Proceeding Paper Volume 2024  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 22-26  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research (ITRESEARCH) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 12 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ THE INFLUENCE OF SERVICE BRAND COOLNESS ON PERCEIVED VALUE AND BRAND LOYALTY: A CASE OF AIRASIA 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 สิงหาคม 2567 
ชื่อการประชุม International Conference on Humanities, Social Science and Business Management 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 สิงหาคม 2567 ถึง 11 สิงหาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม WRFASE International Conference 
สถานที่จัดประชุม Hearton Hotel Kyoto  จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
Proceeding Paper Volume 2024  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-21  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research (ITRESEARCH) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum