2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 33863   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Anon Khamwon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
597210010-0  น.ส. กัญญาวีร์ พรศรีเมตต์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 331/2560 ลงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560  
627210001-4  น.ส. อรณิช ก่ำเกลี้ยง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะฯ ที่ 216/2562 ลว. 22พฤศจิกายน 2562  
627210004-8  น.ส. จารุวรรณ นภาลัย  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะ ที่ 124/2563 ลว. 8 กรกฎาคม 2563  
627210006-4  น.ส. ชลธิดา แสวานี  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะที่ 126/2563 ลว. 8 กรกฎาคม 2563  
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
625210020-6  น.ส. อุรัสยา กุหลาบแก้ว  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การตลาด  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะฯ ที่ 158/2563 ลว. 14 กรกฎาคม 2563  
625210053-1  นาย ปราณต์ พัฒนจักร  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การเงิน  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะฯ ที่ 153/2563 ลว. 14 กรกฎาคม 2563  
625210054-9  น.ส. วรพิชชา โสรถาวร  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การเงิน  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะฯ ที่ 144/2563 ลว. 14 กรกฎาคม 2563  
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   7   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Jealousy, and Purchase Intention of Big Bike Motorcycle. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2560 ถึง 11 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม Sapporo Cafe  จังหวัด/รัฐ Hokkaido, Japan 
Proceeding Paper Volume 01  Proceeding Paper Issue 01 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 120-128  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Dr. Banyat Sroysang 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERINCE QUALITY, CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND ADVOCACY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND AWARENESS, ONLINE CUSTOMER EXPERIENCE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF ONLINE TRAVEL AGENCIES 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics 2020 (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERIENCE QUALITY, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF COUNTER BRAND COSMETIC 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTERDISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks  
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA  จังหวัด/รัฐ Kajang, Selangor, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 97-105  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND EXPERIENCE, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF PREMIUM SMARTPHONE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 26-33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Academia Industry Networks (002911676-U), Kajang, Selangor, Malaysia 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper