2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 สิงหาคม 2566 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     ISBN/ISSN 1906-3180 
     ปีที่ 17 
     ฉบับที่
     เดือน มกราคม-มิถุนายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
     หน้า  
     บทคัดย่อ งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองลูกค้า การใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน การวิเคราะห์ข้อมูลครั้งนี้ใช้สถิติเชิงพรรณนา เพื่อให้ทราบข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลพฤติกรรมการใช้บริการห้องพัก และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการห้องพักโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยที่กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญระดับมาก จำนวน 18 ปัจจัย ระดับมากที่สุด จำนวน 19 ปัจจัย จากผลการศึกษาและพฤติกรรมผลการใช้บริการซ้ำพบว่า เห็นด้วยกับการบอกต่อมากที่สุด จากนั้นนำเอาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการห้องพักโรงแรมภูน้ำฟ้า แล้วนำมาสู่การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการ โปรลับ อัพเกรดห้อง 2) โครงการบริการจองห้องพักล่วงหน้าผ่านระบบ และ 3) โครงการ ห้องปันโปร  
     คำสำคัญ กลยุทธ์ทางการตลาด การเพิ่มกลุ่มลูกค้า โรงแรมภูน้ำฟ้า  
ผู้เขียน
645740070-0 น.ส. นฤชล เลิศอุดมโชค [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0