2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ แนวทางการตลาดออนไลน์เครื่องสำอางแบรนด์แฮปปี้ ซันเดย์ 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 กันยายน 2566 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร สำนักวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
     ISBN/ISSN 2286-6590 
     ปีที่ 12 
     ฉบับที่
     เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
     หน้า  
     บทคัดย่อ การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการจัดการ การหาองค์ประกอบการตลาด นิยามและให้ความหมายองค์ประกอบธุรกิจเครื่องสําอาง และกําหนดแนวทางการตลาดของธุรกิจเครื่องสําอางแบรนด์ แฮปปี้ ซันเดย์ ผู้ศึกษาใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสํารวจในการลดจํานวนองค์ประกอบการตลาดธุรกิจเครื่องสําอาง จาก 33 องค์ประกอบ เหลือ 8 องค์ประกอบ นิยามชื่อและให้ความหมายองค์ประกอบได้แก่ (1) ร้านค้า เครื่องสําอางออนไลน์ร่วมสมัย ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Contemporary online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อ ว่า “C” (2) ร้านค้าเครื่องสําอางออนไลน์ที่มีกระบวนการตอบสนองสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสําหรับลูกค้า ใช้ ภาษาอังกฤษว่า “Optimization online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อ “O” (3) ร้านค้าเครื่องสําอาง ออนไลน์ที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Satisfied online cosmetic store” หรือใช้ ตัวย่อว่า “S” (4) ร้านค้าเครื่องสําอางออนไลน์สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Memorable online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อว่า “M” (5) ร้านค้าเครื่องสําอางออนไลน์ที่สร้าง ความสุนทรี ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Emotional online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อว่า “E” (6) ร้านขาย เครื่องสําอางออนไลน์ที่จับต้องได้ ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Tangible online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อว่า “T” (7) ร้านขายเครื่องสําอางออนไลน์ที่เหนือความคาดหมาย ใช้ภาษาอังกฤษว่า “Incredible online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อว่า “1” (8) ร้านค้าเครื่องสําอางออนไลน์ที่มีความสามารถในการแข่งขัน ใช้ ภาษาอังกฤษว่า “Competitive online cosmetic store” หรือใช้ตัวย่อว่า “C” โดยองค์ประกอบรวมทั้งหมดสามารถอธิบายการตลาดออนไลน์เครื่องสําอาง ได้ร้อยละ 76.099 คําสําคัญ : แนวทางการตลาด, เครื่องสํางอาง, แบรนด์ แฮปปี้ ซันเดย์, การวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ และในส่วนของการนําเสนอแนวทางการตลาดของธุรกิจเครื่องสําอางใช้วิธีการระดมสมองกับทีม ผู้ประกอบการและพนักงาน แบรนด์ แฮปปี้ ซันเดย์ โดยนําองค์ประกอบที่ได้กําหนดเป็นแนวทาง “COSMETIC” ให้นิยามว่า “ร้านค้าเครื่องสําอางออนไลน์ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าจนเหนือความ คาดหมาย” สําหรับใช้เป็นแนวทางการตลาดของธุรกิจเครื่องสําอางแบรนด์ แฮปปี้ ซันเดย์ ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย 
     คำสำคัญ แนวทางการตลาด, เครื่องสํางอาง, แบรนด์ แฮปปี้ ซันเดย์, การวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ 
ผู้เขียน
645740109-9 น.ส. วรินทร์พร ศรีสุธีรัชต์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0