ชื่อบทความ |
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อ การมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
11 ตุลาคม 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ journal of modern learning development |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สถาบันพัฒนาการเรียนรู้ศาสตร์สมัยใหม่ |
ISBN/ISSN |
ISSN 2673-074X (Print) E-ISSN 2697-455X (Online) |
ปีที่ |
9 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
การสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่อง, การมีส่วนร่วมต่อแบรนด์, ความผูกพันในแบรนด |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|