2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียน ด้วยกิจกรรม STEM ที่ประยุกต์แนวคิดฟิสิกส์ในการออกแบบ ผ่านรูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) และการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (BLC) 
Date of Acceptance 17 April 2024 
Journal
     Title of Journal Journal of Inclusive and Innovative Education 
     Standard TCI Tier 1 
     Institute of Journal คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     ISBN/ISSN ISSN 
     Volume ฉบับปีที่ 8 
     Issue ฉบับที่ 1 
     Month มกราคม-เมษายน
     Year of Publication 2024 
     Page  
     Abstract  
     Keyword การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน ความสามารถในการแก้ปัญหา, กิจกรรมสะเต็ม 
Author
645050150-5 Miss KANCHANOK SOIKUM [Main Author]
Education Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0