Title of Article |
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียน ด้วยกิจกรรม STEM ที่ประยุกต์แนวคิดฟิสิกส์ในการออกแบบ ผ่านรูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) และการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (BLC) |
Date of Acceptance |
17 April 2024 |
Journal |
Title of Journal |
Journal of Inclusive and Innovative Education |
Standard |
TCI Tier 1 |
Institute of Journal |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
ISBN/ISSN |
ISSN |
Volume |
ฉบับปีที่ 8 |
Issue |
ฉบับที่ 1 |
Month |
มกราคม-เมษายน |
Year of Publication |
2024 |
Page |
|
Abstract |
|
Keyword |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน ความสามารถในการแก้ปัญหา, กิจกรรมสะเต็ม |
Author |
|
Reviewing Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
Level of Publication |
ชาติ |
citation |
false |
Part of thesis |
true |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|