ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนและแรงจูงใจในการเรียนด้วยกิจกรรมสะเต็มที่ประยุกต์ฟิสิกส์ในการออกแบบ ผ่านรูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) และการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (BLC) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
A STUDY OF STUDENTS’ PROBLEM – SOLVING COMPETENCE AND MOTIVATION WITH STEM ACTIVITIES APPLYING PHYSICS CONCEPTS THROUGH PROBLEM – BASED LEARNING (PBL) AND BLENDED – LEARNING CLASSROOM (BLC) |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
26 ธันวาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 841/2565 ลว. 22 ธันวาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
24 มกราคม 2566 |
ปลาย/2565 Turnitn 30% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
23 กุมภาพันธ์ 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 074/2566 ลว. 6 กุมภาพันธ์ 2567 |
F
แจ้งผลสอบ
|
23 กุมภาพันธ์ 2567 |
Good |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
10 เมษายน 2567 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|