2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การศึกษาองค์ประกอบวัฒนธรรมแบบร่วมมือสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 เมษายน 2567 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมสัมมนาทางวิชาการ การนำเสนอผลงานทางวิชาการระดับชาติ/นานาชาตและงานบริหารการศึกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ 47 ประจำปี 2567 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทย และเครือข่ายบริหารการศึกษา 
     สถานที่จัดประชุม โรงแรมดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต 
     จังหวัด/รัฐ ภูเก็ต 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 5 เมษายน 2567 
     ถึง 5 เมษายน 2567 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 47 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ O-487 
     Editors/edition/publisher รองศาสตรจารย์ ดร.บำรุง ศรีนวลปาน 
     บทคัดย่อ การวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบและตัวบ่งชี้ของวัฒนธรรมแบบร่วมมือสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 เป็นการวิจัยเชิงบรรยาย (Descriptive Research) โดยการวิจัยเอกสาร (Documentary Research) ดำเนินการ 2 ขั้นตอน คือ 1) สังเคราะห์องค์ประกอบของวัฒนธรรมแบบร่วมมือ และ 2) ตรวจสอบความเหมาะสมขององค์ประกอบและตัวบ่งชี้ของวัฒนธรรมแบบร่วมมือสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก โดยผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 ท่าน โดยใช้แบบตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือการวิจัยในการตรวจสอบความเหมาะสมขององค์ประกอบและตัวบ่งชี้ ผลการวิจัยพบว่า วัฒนธรรมแบบร่วมมือสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 มี 5 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ 1) การสื่อสารแบบเปิด มี 2 ตัวบ่งชี้ 2) การทำงานแบบร่วมมือ มี 3 ตัวบ่งชี้ 3) การมีวิสัยทัศน์และเป้าหมายร่วม มี 3 ตัวบ่งชี้ 4) ความเชื่อมั่นในทีม มี 3 ตัวบ่งชี้ และ 5) ค่านิยมร่วม มี 3 ตัวบ่งชี้ ผลการประเมินองค์ประกอบและตัวบ่งชี้วัฒนธรรมแบบร่วมมือสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 ผ่านเกณฑ์ทุกองค์ประกอบและตัวบ่งชี้ ร้อยละ 100 คำสำคัญ วัฒนธรรมแบบร่วมมือ, โรงเรียนขนาดเล็ก 
ผู้เขียน
655050054-2 น.ส. วิริยา จันทรศิริ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0