2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Impact of Service Recovery Actions and Perceived Justice on Customer Satisfaction: Insights from Thailand's Private Hospitals 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 พฤษภาคม 2567 
วารสาร
     ชื่อวารสาร International Journal of Analysis and Applications 
     มาตรฐานของวารสาร ISI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Etamaths Publishing 
     ISBN/ISSN 2291-8639 
     ปีที่ 22 
     ฉบับที่ 2024 
     เดือน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
     หน้า 81 
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Service Recovery Actions; Perceived Justice; Satisfaction; WOMs; Revisit intention 
ผู้เขียน
647210002-4 นาย ฐานุเศรษฐ โชคพิริยวัชร์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum