ชื่อบทความ |
The Impact of Service Recovery Actions and Perceived Justice on Customer Satisfaction: Insights from Thailand's Private Hospitals |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
20 พฤษภาคม 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Analysis and Applications |
มาตรฐานของวารสาร |
ISI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Etamaths Publishing |
ISBN/ISSN |
2291-8639 |
ปีที่ |
22 |
ฉบับที่ |
2024 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
81 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Service Recovery Actions; Perceived Justice; Satisfaction; WOMs; Revisit intention |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|