ชื่อบทความ |
The Study of Customer Journey Affecting Decision to Purchase Secondhand Clothing on Instagram |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
17 กันยายน 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (MBA-KKU Journal) |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
1906-3180, 2985-0495 |
ปีที่ |
18 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
July – December |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Customer behavior, Decision to purchase, secondhand clothes, Instagram, Customer Journey |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|