ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
อิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2567 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย |
สถานที่จัดประชุม |
ณ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2567 |
ถึง |
22 กันยายน 2567 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2567 |
Issue (เล่มที่) |
11 |
หน้าที่พิมพ์ |
- |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดดังนี้ วิธีวิจัยเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 450 คน เป็นผู้บริโภคแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราในประเทศไทย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล สถิติพรรณนา และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ด้วยวิธีนำตัวแปรเข้าทั้งหมด (Enter) ผลทดสอบสมมติฐาน พบว่าอัตลักษณ์แบรนด์มีผลต่อการระบุแบรนด์ของลูกค้าในเชิงบวก และการระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์ในเชิงบวก การระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก และความภักดีต่อแบรนด์มีผลต่อด้านการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|