2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2567 
การประชุม
     ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     สถานที่จัดประชุม ณ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2567 
     ถึง 22 กันยายน 2567 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2567 
     Issue (เล่มที่) 11 
     หน้าที่พิมพ์
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดดังนี้ วิธีวิจัยเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 450 คน เป็นผู้บริโภคแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราในประเทศไทย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล สถิติพรรณนา และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ด้วยวิธีนำตัวแปรเข้าทั้งหมด (Enter) ผลทดสอบสมมติฐาน พบว่าอัตลักษณ์แบรนด์มีผลต่อการระบุแบรนด์ของลูกค้าในเชิงบวก และการระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์ในเชิงบวก การระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก และความภักดีต่อแบรนด์มีผลต่อด้านการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก 
ผู้เขียน
655210050-0 น.ส. มินตรา กัณหา [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum