2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อิทธิพลของความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริง และความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติที่ส่งผลต่อความผูกพันทางอารมณ์และความภักดีต่อแบรนด์ในเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย THE INFLUENCE OF ACTUAL SELF-CONGRUENCE AND IDEAL SELF-CONGRUENCE ON EMOTIONAL ATTACHMENT and brand loyalty IN LUXURY FASHION BRAND CLOTHING OF CONSUMERS IN THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2567 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2567(ครั้งที่ 11) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม ห้องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2567 
     ถึง 22 กันยายน 2567 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2567 
     Issue (เล่มที่) 11 
     หน้าที่พิมพ์ 470 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การดําเนินการวิจัยครั้งน้ีมีวัตถุประสงค์เพ่ือศึกษาอิทธิพลของความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริงความสอดคล้องใน ตนเองในอุดมคติต่อความผูกพันทางอารมณ์และความภักดีต่อแบรนด์ในเสื้อผ้าหรูหราหราของผู้บริโภคในประเทศไทย ระเบียบวิธีวิจัยศึกษาเชิงสํารวจรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามใช้กลุ่มตัวอย่างจากผู้บริโภคที่เคยซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหราใน ประเทศไทย จํานวน 450 ใช้สถิติเชิงพรรณนา ใช้วิธีวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลทดสอบสมมติฐานพบว่าความสอดคล้องในตนเองที่แท้จริงมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความผูกพันทางอารมณ์ มีอิทธิพลต่อการ เปล่ียนแปลงได้ร้อยละ 42.90% ความสอดคล้องในตนเองในอุดมคติมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความผูกพันทางอารมณ์ มีอิทธิพลต่อ การเปล่ียนแปลงได้ร้อยละ 52.10% และความผูกพันทางอารมณ์มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีต่อแบรนด์ มีอิทธิพลต่อการ เปล่ียนแปลงได้ร้อยละ 58.70% 
ผู้เขียน
655210021-7 น.ส. ณีรนุช สุมามาลย์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum