ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
อิทธิพลของแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ของลูกค้าและการสนับสนุนแบรนด์ของสินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2567 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2567 |
ถึง |
22 กันยายน 2567 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2567 |
Issue (เล่มที่) |
11 |
หน้าที่พิมพ์ |
509-518 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|