2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Impact Of Product Recommendations On Social Media Towards Consumer Purchasing Decisions: A Chengdu Case Study 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2567 
การประชุม
     ชื่อการประชุม 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET-2024) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Multimedia University (MMU), Poornima College of Engineering And IFERP Academy - Malaysia Society 
     สถานที่จัดประชุม Kuala Lumpur, Malaysia 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2567 
     ถึง 25 พฤศจิกายน 2567 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) 
     Issue (เล่มที่) 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) 
     หน้าที่พิมพ์
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
655290011-2 Mr. ZHENGYI ZHANG [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยนานาชาติ ปริญญาโท ภาคปกติ นานาชาติ

การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum