ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Impact Of Product Recommendations On Social Media Towards Consumer Purchasing Decisions: A Chengdu Case Study |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤศจิกายน 2567 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET-2024) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Multimedia University (MMU), Poornima College of Engineering And IFERP Academy - Malaysia Society |
สถานที่จัดประชุม |
Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2567 |
ถึง |
25 พฤศจิกายน 2567 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) |
Issue (เล่มที่) |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) |
หน้าที่พิมพ์ |
7 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|