Research Title |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เพื่อส่งเสริม การคิดสร้างสรรค์ เรื่อง การสื่อสารสําหรับเวชนิทัศน์
The Development of A Constructivist Web-Based Learning Environment to
Enhance Creative Thinking on the Topic of Communication |
Date of Distribution |
14 December 2024 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการระดับชาตินนทรีอีสาน ครั้งที่ 12 “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตและสังคมที่ยั่งยืน” (Innovation and Technology for Quality of Life and Sustainable Society) |
Organiser |
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร |
Province/State |
สกลนคร |
Conference Date |
14 December 2024 |
To |
15 December 2024 |
Proceeding Paper |
Volume |
2567 |
Issue |
1 |
Page |
168 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร ได้จัดงานประชุมวิชาการระดับชาติ
นนทรีอีสาน ครั้งที่ 12 ประจําปี พ.ศ. 2567 ภายใต้หัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตและสังคมที่
ยั่งยืน” (Innovation and Technology for Quality of Life and Sustainable Society) โดยมีจุดมุ่งหมาย
เพื่อแสดงผลงานการวิจัยทางด้านบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ ด้านเกษตรและอาหาร ด้านการศึกษา
ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และ ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี การจัดงานในครั้งนี้ได้มีการเชิญผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งภายใน
และภายนอกมหาวิทยาลัยในการพิจารณาบทความวิจัยเพื่อให้เกิดความถูกต้อง สมบูรณ์ และมีคุณค่าทางวิชาการ ทาง
คณะกรรมการดําเนินงานคาดหวังว่า การประชุมวิชาการระดับชาตินนทรีอีสาน ครั้งที่ 12 จะเป็นโครงการนําร่อง
ที่ก้าวไปสู่การเติบโตทางด้านการวิจัยและช่วยพัฒนาองค์ความรู้ของบุคลากร ในแต่ละด้านให้มีความก้าวไกล และ
เชื่อมโยงกันมากขึ้น รวมไปถึงมีผลงานวิจัยตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น อันเป็นดัชนีวัดความสําเร็จของ
นักวิจัย มหาวิทยาลัย และในระดับประเทศต่อไป |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Poster |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|