ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Investigation of Learning Attraction towards Digital Board Game by Using Eye Tracking Technology |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 เมษายน 2566 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
สถานที่จัดประชุม |
Singapore University of Social Sciences, Singapore |
จังหวัด/รัฐ |
Singapore, Singapore |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 กุมภาพันธ์ 2566 |
ถึง |
5 กุมภาพันธ์ 2566 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
- |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
171-174 |
Editors/edition/publisher |
Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ได้รับรางวัล |
ชื่อรางวัล |
Best conference paper award |
ประเภทรางวัล |
Oral Persentation |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล |
18 กุมภาพันธ์ 2566 |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|