| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Investigation of Learning Attraction towards Digital Board Game by Using Eye Tracking Technology |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 เมษายน 2566 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
| สถานที่จัดประชุม |
Singapore University of Social Sciences, Singapore |
| จังหวัด/รัฐ |
Singapore, Singapore |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 กุมภาพันธ์ 2566 |
| ถึง |
5 กุมภาพันธ์ 2566 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
- |
| Issue (เล่มที่) |
- |
| หน้าที่พิมพ์ |
171-174 |
| Editors/edition/publisher |
Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. |
| บทคัดย่อ |
- |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ได้รับรางวัล |
| ชื่อรางวัล |
Best conference paper award |
| ประเภทรางวัล |
Oral Persentation |
| หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
| วัน/เดือน/ปี ทีด้รับรางวัล |
18 กุมภาพันธ์ 2566 |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|