ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดตามแนวสะเต็มศึกษาร่วมกับบอร์ดเกม ที่มีต่อมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง งานและพลังงาน และการคิดเชิงคำนวณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายวิชาฟิสิกส์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF STEM OPEN-INQUIRY LEARNING APPROACH WITH BORDGAME ON GRADE 10TH STUDENT’S CONCEPTUAL UNDERSTANDING ON WORK AND ENERGY AND COMPUTATIONAL THINKING ABILITY IN PHYSICS COURSE |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.647/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 พฤศจิกายน 2565 |
ต้น/2565 Turntin 14% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|