|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
24391
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
|
ชือนามสกุล(ไทย) |
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Asst. Prof. Dr. Niwat Srisawasdi |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
วิทยาศาสตร์ศึกษา |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
|
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
677050003-5
|
นาย ธนากร พนมเริงศักดิ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
|
647050015-5
|
นาย ศักราช ม่วงบังยุง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 1.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
D |
เปลี่ยนจาก ผศ.ดร. กรชวัล ชายผา
|
645050178-3
|
น.ส. พิมผกา เหล็กเพชร
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 3 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
645050177-5
|
นาย นรวิชญ์ นักปราชญ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
คำสั่ง ที่ บศ.589/2565 ลว 8 ก.ย. 2565
|
645050132-7
|
น.ส. ปวีณา กุศลยัง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
645050181-4
|
น.ส. ขวัญจิรา ชำนาญกุล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนชีววิทยา แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
645050131-9
|
น.ส. กัญญาณัฐ ฝาชัยภูมิ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 4 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
7
รายการ
*ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Personalized Mobile Learning System for Solving STEM Teachers’ TPACK Problems |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤศจิกายน 2561 |
ชื่อการประชุม |
The 26th International Conference on Computers in Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 พฤศจิกายน 2561
ถึง
30 พฤศจิกายน 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Bayanihan Center |
จังหวัด/รัฐ |
Manila, Philippines |
Proceeding Paper Volume |
26 |
Proceeding Paper Issue |
Workshop Proceedings |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
309-317 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Collaborative and Interactive Online Simulation System for Secondary School Scientific Experiments |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤศจิกายน 2561 |
ชื่อการประชุม |
26th International Conference on Computers in Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 พฤศจิกายน 2561
ถึง
30 พฤศจิกายน 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Bayanihan Center |
จังหวัด/รัฐ |
Manila, the Philippines |
Proceeding Paper Volume |
26 |
Proceeding Paper Issue |
Workshop Proceedings |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
318-326 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ธันวาคม 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557
ถึง
4 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
22 |
Proceeding Paper Issue |
34 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
219-226 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ธันวาคม 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557
ถึง
4 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
219-226 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing Educational Computer Game for Human Circulatory System: a Pilot Study |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 พฤศจิกายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference on Computers in Education (ICCE 2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557
ถึง
4 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
571-578 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Investigating Correlation between Attitude toward Chemistry and Motivation within Educational Digital Game-based Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 พฤศจิกายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
the 22nd International Conference on Computers in Education 2014 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557
ถึง
4 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
316-323 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU Thepchai SUPNITHI Tomoko KOJIRI Chen-Chung LIU Hiroaki OGATA Siu Cheung KONG Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Secondary School Students’ Computational Thinking in Synchronized Inquiry-based Collaborative Learning on Photosynthesis with a Support of Online-mediated System Modeling Tool |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 กรกฎาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
2022 EASE International Conference: Broadening the Horizons of Science Education for New Global Challenges and Opportunities |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 กรกฎาคม 2565
ถึง
26 กรกฎาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
East-Asian Association for Science Education (EASE) |
สถานที่จัดประชุม |
Kyungpook National University (Online) |
จังหวัด/รัฐ |
Daegu, Korea |
Proceeding Paper Volume |
8 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
153-162 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
ฺBest Oral Presentation Award for Students |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
East-Asian Association for Science Education (EASE): 2022 |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Scientific Understanding and Explanation of Climate Change in Seventh Graders: The Impact of Interactive Videos in Inquiry-Based Science Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มกราคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
2024 IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation (IEEE ECEI 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 มกราคม 2567
ถึง
28 มกราคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE), Kasetsart University, Thailand, Science Education Center, National Taiwan Normal University, Taiwan and International Institute of Knowledge Innovation and Invention(IIKII) |
สถานที่จัดประชุม |
Kasetsart University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Bankok, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Secondary School Students' Science Learning Performance by Integrating Open-Inquiry Learning Mode and Mobile Augmented Reality |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มกราคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation 2024 (IEEE ECEI 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 มกราคม 2567
ถึง
28 มกราคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) |
สถานที่จัดประชุม |
Kasetsart University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
- |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|