2012 ©
             EN, publication_detail
EN, publication_article
EN, publication_article_article_name ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดสระบุรี 
EN, publication_article_accepted_date 31 January 2025 
EN, publication_article_journal
     EN, publication_article_journal_name วารสารพุทธศาสตร์ มจร.อุบลราชธานี 
     EN, publication_article_journal_standard TCI Tier 2 
     EN, publication_article_institute มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี 
     EN, publication_article_isbn 2774-0463 
     EN, publication_article_year
     EN, publication_article_issue
     EN, publication_article_month มกราคม-เมษายน
     EN, publication_article_print_year 2025 
     EN, publication_article_page 14 
     EN, publication_article_abstract
     EN, publication_article_keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, ธุรกิจคาเฟ่ 
EN, publication_article_writer
645740106-5 Mr. LAPHA DAMAPONG [EN, publication_article_main_writer]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

EN, publication_article_evaluation มีผู้ประเมินอิสระ 
EN, publication_article_status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
EN, publication_article_level ชาติ 
EN, publication_article_citation EN, publication_article_citation_true 
EN, publication_article_part_of_thesis EN, publication_article_part_of_thesis_true 
EN, publication_article_part_of_graduate EN, publication_article_part_of_graduate_true 
EN, publication_attachment_file
Citation 0

<
forum