EN, publication_article_article_name |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดสระบุรี |
EN, publication_article_accepted_date |
31 January 2025 |
EN, publication_article_journal |
EN, publication_article_journal_name |
วารสารพุทธศาสตร์ มจร.อุบลราชธานี |
EN, publication_article_journal_standard |
TCI Tier 2 |
EN, publication_article_institute |
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี |
EN, publication_article_isbn |
2774-0463 |
EN, publication_article_year |
7 |
EN, publication_article_issue |
1 |
EN, publication_article_month |
มกราคม-เมษายน |
EN, publication_article_print_year |
2025 |
EN, publication_article_page |
14 |
EN, publication_article_abstract |
- |
EN, publication_article_keyword |
ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, ธุรกิจคาเฟ่ |
EN, publication_article_writer |
|
EN, publication_article_evaluation |
มีผู้ประเมินอิสระ |
EN, publication_article_status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
EN, publication_article_level |
ชาติ |
EN, publication_article_citation |
EN, publication_article_citation_true |
EN, publication_article_part_of_thesis |
EN, publication_article_part_of_thesis_true |
EN, publication_article_part_of_graduate |
EN, publication_article_part_of_graduate_true |
EN, publication_attachment_file |
|
Citation |
0
|
|