ชื่อบทความ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดสระบุรี |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
31 มกราคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารพุทธศาสตร์ มจร.อุบลราชธานี |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี |
ISBN/ISSN |
2774-0463 |
ปีที่ |
7 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-เมษายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
14 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, ธุรกิจคาเฟ่ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|