2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดสระบุรี 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 31 มกราคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารพุทธศาสตร์ มจร.อุบลราชธานี 
     มาตรฐานของวารสาร TCI Tier 2 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี 
     ISBN/ISSN 2774-0463 
     ปีที่
     ฉบับที่
     เดือน มกราคม-เมษายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า 14 
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, ธุรกิจคาเฟ่ 
ผู้เขียน
645740106-5 นาย ล่าฟ้า ดามาพงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum