2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article การเปรียบเทียบความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค (AQ) และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาโดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายประถมศึกษา (มอดินแดง) 
Date of Acceptance 9 June 2025 
Journal
     Title of Journal วารสารครุศาสตร์ปัญญา 
     Standard TCI Tier 2 
     Institute of Journal หน่วยพัฒนาครูครุศาสตร์ปัญญา สถาบันคุรุพัฒนา 
     ISBN/ISSN ISSN 2822-0218 
     Volume
     Issue
     Month กรกฎาคม-สิงหาคม 2568
     Year of Publication 2025 
     Page
     Abstract
     Keyword การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน, เทคนิคการคิดเป็นภาพ, ความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค, ความสามารถในการคิดแก้ปัญหา, ความพึงพอใจ 
Author
665050076-3 Miss JITTIMAPON JUMPAPUNG [Main Author]
Education Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
Attach file
Citation 0

<
forum