ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การเปรียบเทียบความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค (AQ) และความสามารถในการคิดแก้ปัญหา โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายประถมศึกษา (มอดินแดง) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE COMPARISON OF ADVERSITY QUOTIENT (AQ) AND PROBLEM-SOLVING THINKING ABILITIES USING PROBLEM - BASED LEARNING (PBL) WITH VISUAL THINKING OF GRADE 2 STUDENTS AT DEMONSTRATION SCHOOL OF KHONKAEN UNIVERSITY PRIMARY (MO-DINDANG) |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสังคมศึกษา แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มิถุนายน 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ.378/2567 ลว. 6 มิถุนายน 2567 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
17 กรกฎาคม 2567 |
turnitin 13% ต้น/2567 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|