ชื่อบทความ |
Assessing Design Thinking Proficiency in Pre-Service Teachers: A Comprehensive Validation Study |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
10 มิถุนายน 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Cogent Education |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Taylor & Francis |
ISBN/ISSN |
2331-186X |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
- |
เดือน |
- |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
Design Thinking, Confirmatory Factor Analysis, Teacher, Self-Assessment Questionnaire |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|