| ชื่อบทความ |
Assessing Design Thinking Proficiency in Pre-Service Teachers: A Comprehensive Validation Study |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
10 มิถุนายน 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
Cogent Education |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Taylor & Francis |
| ISBN/ISSN |
2331-186X |
| ปีที่ |
2025 |
| ฉบับที่ |
- |
| เดือน |
- |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
Design Thinking, Confirmatory Factor Analysis, Teacher, Self-Assessment Questionnaire |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|