2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Assessing Design Thinking Proficiency in Pre-Service Teachers: A Comprehensive Validation Study 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 มิถุนายน 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร Cogent Education 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q2 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Taylor & Francis 
     ISBN/ISSN 2331-186X 
     ปีที่ 2025 
     ฉบับที่
     เดือน -
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ Design Thinking, Confirmatory Factor Analysis, Teacher, Self-Assessment Questionnaire  
ผู้เขียน
657050016-4 นาย นันทภูมิ เกษลา
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum