ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Unveiling The Effect of Social Media Marketing Activities on Brand Evangelists of Global Cosmetic Brands |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
10 พฤษภาคม 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Humanities, Social Science and Business Management (ICHSSBM) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Research Forum for advances in Science and Engineering (WRFASE) |
สถานที่จัดประชุม |
Hearton Hotel Kyoto |
จังหวัด/รัฐ |
Kyoto, Japan |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
10 พฤษภาคม 2568 |
ถึง |
11 พฤษภาคม 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
Edn: 438 |
Issue (เล่มที่) |
978-93-90150-29-8 |
หน้าที่พิมพ์ |
6-10 |
Editors/edition/publisher |
IRAJ INTERNATIONAL |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|