2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Unveiling The Effect of Social Media Marketing Activities on Brand Evangelists of Global Cosmetic Brands 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม International Conference on Humanities, Social Science and Business Management (ICHSSBM) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Research Forum for advances in Science and Engineering (WRFASE)  
     สถานที่จัดประชุม Hearton Hotel Kyoto 
     จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2568 
     ถึง 11 พฤษภาคม 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) Edn: 438 
     Issue (เล่มที่) 978-93-90150-29-8 
     หน้าที่พิมพ์ 6-10 
     Editors/edition/publisher IRAJ INTERNATIONAL 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
665210038-1 น.ส. ณิชาพร คงถึง [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum