2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665210038-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณิชาพร คงถึง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NICHAPORN KONGTHUNG
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (กลุ่มเรียนภาษาอังกฤษ) แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (<strong>ตามประกาศของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น</strong><strong>&nbsp;&nbsp; ฉบับที่ 95/2566 ลงวันที่ 26 มิถุนายน 2566</strong><strong>&nbsp;</strong> &nbsp;) 
สถานภาพ   รอกรรมการคณะอนุมัติจบ/นำเสนอสภา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) อิทธิพลของกิจกรรมการตลาดโซเชียลมีเดียที่มีต่อการเป็นสาวกตราสินค้า กรณีศึกษาตราสินค้าเครื่องสำอางระดับโลก 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) The Impact of Social Media Marketing Activities (SMMAs) on Brand Evangelism: The Case of Global Cosmetic Brand 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 8 สิงหาคม 2567 ประกาศกำหนดการสอบที่ 54/2567 ลว 8 สิงหาคม 2567
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 27 กันยายน 2567 (สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจฯที่ 78/2567 ลว 27 กันยายน 2567
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 พฤศจิกายน 2567 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 พฤศจิกายน 2567 ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ 274/2567 ลว.15 พฤศจิกายน 2567
D อนุมัติเค้าโครง 28 พฤศจิกายน 2567 ผ่านระบบ GS-form
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 มีนาคม 2568 คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 88/2568 ลว. 17 เมษายน 2568
F แจ้งผลสอบ 26 มีนาคม 2568 สอบผ่าน (Excellent)
F รับรองการแก้ไข 15 พฤษภาคม 2568 ผ่านระบบ GS form
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 27 พฤษภาคม 2568 ส่งเล่มการศึกษาอิสระฉบับสมบูรณ์ วันที่ 27 พฤษภาคม 2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อานนท์ คำวรณ์ คำสั่งเปลี่ยนแปลง ที่ 240/2567 ลว 8 ตุลาคม 2567
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Unveiling The Effect of Social Media Marketing Activities on Brand Evangelists of Global Cosmetic Brands 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2568 
ชื่อการประชุม International Conference on Humanities, Social Science and Business Management (ICHSSBM) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2568 ถึง 11 พฤษภาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Research Forum for advances in Science and Engineering (WRFASE)  
สถานที่จัดประชุม Hearton Hotel Kyoto  จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
Proceeding Paper Volume Edn: 438  Proceeding Paper Issue 978-93-90150-29-8 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 6-10  Proceeding Paper Editors/edition/publisher IRAJ INTERNATIONAL 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum