ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของกิจกรรมการตลาดโซเชียลมีเดียที่มีต่อการเป็นสาวกตราสินค้า กรณีศึกษาตราสินค้าเครื่องสำอางระดับโลก |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
The Impact of Social Media Marketing Activities (SMMAs) on Brand Evangelism: The Case of Global Cosmetic Brand |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
8 สิงหาคม 2567 |
ประกาศกำหนดการสอบที่ 54/2567 ลว 8 สิงหาคม 2567 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
27 กันยายน 2567 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจฯที่ 78/2567 ลว 27 กันยายน 2567 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
19 พฤศจิกายน 2567 |
สอบผ่าน |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
19 พฤศจิกายน 2567 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ 274/2567 ลว.15 พฤศจิกายน 2567 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
28 พฤศจิกายน 2567 |
ผ่านระบบ GS-form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|